Khu vui chởi giải trí hấp dẫn ở Tuần Châu

Công trình biểu diễn Nhạc nước được thiết kế như một con sò lớn khổng lồ chứa những viên ngọc rồng lấp lánh kỳ diệu,...
Chuyên mục tin tức du lịch Hạ Long của Du lịch Việt Nam cung cấp tới du khách một số khu vui chởi giải trí hấp dẫn ở Tuần Châu để du khách có thể tìm hiểu chon lựa cho chuyến đi của mình.Trải rộng trên diện tích 2,5ha là một lòng hồ rộng lớn khoét sâu giữa dải đồi thông xanh ngát bên cạnh bờ biển. Công trình biểu diễn Nhạc nước được thiết kế như một con sò lớn khổng lồ chứa những viên ngọc rồng lấp lánh kỳ diệu.
Nhạc Nước Tuần Châu - Vịnh Hạ Long
Nhạc Nước Tuần Châu - Vịnh Hạ Long

Trải rộng trên diện tích 2,5ha là một lòng hồ rộng lớn khoét sâu giữa dải đồi thông xanh ngát bên cạnh bờ biển. Công trình biểu diễn Nhạc nước được thiết kế như một con sò lớn khổng lồ chứa những viên ngọc rồng lấp lánh kỳ diệu.Xung quanh là một khán đài rộng lớn, sang trọng với hơn 12.000 ghế. Từ trên cao nhìn xuống, công trình Nhạc nướckhiến ta liên tưởng tới một đấu trường La Mã cổ đại Colosseum với những võ sĩ giác đấu trong truyền thuyết của đất nước Hy Lạp. Nơi đây, có những màn trình diễn nghệ thuật ly kỳ, hoành tráng, âm thanh sống động bằng sự phối hợp đồng bộ của hàng ngàn vòi nước, đèn màu, ánh sáng laser và hàng chục cột phun lửa được điều khiển bằng kỹ xảo công nghệ hiện đại Projectors và Laser Effects. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm công nghệ tạo hình bằng nước, lửa và đèn màu laser hấp dẫn, quý khách chắc chắn sẽ được thỏa mãn sự đam mê, hiếu kỳ trong chuyến tham quan khám phá Tuần Châu – Hạ Long
Đây là một công trình hiện đại bậc nhất Đông Nam Á và có mặt đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2004. Công trình là một trong những là điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu. Là nơi vinh dự được tổ chức các sự kiện văn hóa lớn cấp quốc gia như: Lễ Hội Du lịch, Cuộc thi Hoa Hậu toàn quốc năm 2004, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam – Nghìn năm hương sắc năm 2010.
Xem chương trình tour du lịch Hạ Long Tuần Châu ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét